Author: Lorian Mr
•10/21/2009 12:18:00 SA
Một ngày đặc biệt dành cho phụ nữ lại trôi qua. Và mình vẫn bình thường như cũ, tức là không hỏi thăm chúc mừng hay tặng hoa cho ai cả. Có 2 nhỏ đòi hoa và lời chúc hôm nay…

Nhưng nếu, có ai hỏi, mình muốn tặng hoa cho ai nhất, thì câu trả lời rất dễ dàng.

Đó là chị của mình!

Chị hơn mình 1 tuổi, và khác biệt hoàn toàn với mình. Năm mình 4 tuổi, 2 chị em đã phải sống xa cách nhau; thế nên tính tình khó hiểu nhau được. Khi xa nhau thì nhớ đó, nhưng lại gần thì lại cãi nhau chí chóe. Nhưng cũng vì ở xa nhau, nên mình hay nhờ chị đỡ những “tội trạng” của mình để tránh phải bị đòn roi.

Dưới con mắt của mình, cuộc đời của chị thiệt thòi hơn mình nhiều. 2 hoàn cảnh sống giờ tạo ra 2 con người có lối sống hoàn toàn khác nhau. Một cách sống mà theo mình có rất nhiều khuyết điểm. Dù sao, với tư cách của một người chị, vẫn là một người chị tốt. Kể từ khi em còn nhỏ hay cả khi đã lớn lên; trong bất cứ tình huống nào, vẫn luôn nghĩ tới em, vẫn chở che cho em, vẫn giúp đỡ em. Chỉ một điều duy nhất đó cũng để chị trở thành một người chị tốt.

Nhân ngày 20-10, viết 1 bài tản mạn ngắn để tưởng nhớ chị (ghi chú: chị tui còn sống ^^)

This entry was posted on 10/21/2009 12:18:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: