Author: Lorian Mr
•8/02/2009 09:46:00 CH


Hôm nay, vào lúc… mấy giờ đó, đã diễn ra lễ đám cưới giữa anh Nguyễn Văn H. và chị… không biết tên.
Nó đã gọi điện mời từ gần 1 tháng trước, lúc đó mình nghĩ là mình có thể đi, nhưng gần tới ngày cưới thì lại làm biếng bởi nó xa quá. Mắc công lên tới Gia Lai, nếu cưới xong mình tạt về nhà luôn thì được.

Nói về bạn, thì nó là 1 trong 6 thằng chung phòng. Đứa duy nhất ở Tây Nguyên, gia cảnh có thể nói là khó khăn nhất trong bọn. Nhưng nó có ý chí học hành rất tốt, nhất nhì phòng, mình cũng thua nó mà.
Tốt nghiệp xong, nó lang thang mấy nơi trong thành phố, cuối cùng cũng quyết định về quê làm việc. Và rồi cũng tính chuyện cưới xin là vừa. Mấy năm đại học không thấy cu cậu tơ tưởng tình duyên, thì ra là có 1 em ở quê rồi, và bây giờ thì cưới, cũng chung tình ghê gớm.

Không thể dự, thôi thì gởi quà cho nó vậy. Nhưng rồi cũng có ngày mình sẽ lên Tây Nguyên chơi 1 chuyến, không lâu nữa, để coi mặt mũi vợ nó ra sao chứ, có thấy lần nào đâu. Thăm quê hương của con Tắc Kè luôn.

Hết nghĩ tới bạn, giờ nghĩ tới mình. Được nghỉ liên tiếp 4 ngày, không giành được chút nào cho học hành, toàn là những thứ phim, game, online. Người lúc nào cũng buồn ngủ, mệt mỏi. Đọc bài một chút lại thôi. Hình như triệu chứng này là của bệnh… làm biếng, và bị nặng nữa. Mà có lẽ mình bị stress nhẹ, nhưng kéo dài.

Có lẽ nên về nhà tịnh dưỡng một thời gian!

This entry was posted on 8/02/2009 09:46:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 00:53 4 tháng 8, 2009 , Unknown nói...

Lorian vui lòng Update giùm mình cái text link ( NganKVN.TK ) nhé :

<a target="_blank" title="Blog Truyện Tranh Online Siêu Tốc" href="http://www.blogtruyen.com">Blog Truyện Tranh Online</a>

Tìm ko ra mục trao đổi link nên comments đại ở đây , Sorry :D