Author: Lorian Mr
•7/03/2009 09:17:00 CH
Sao mà mỗi cuối tháng này đầu tháng kia lại có chuyện xảy ra. Lần này là bị bệnh, chẳng hiểu bệnh gì, cứ chóng mặt, buồn nôn suốt. Mấy đứa nhỏ bảo rằng mình… có thai, hi hi. Còn theo mình thì chắc sử dụng máy vi tính quá nhiều, làm tăng độ rồi.
Tháng 7 làm mình nhớ tới nhiều điều.

Những ngày gần đây, nhìn những người tình nguyện viên mới nhớ ra là sắp tới kỳ thi đại học. Nhớ ngày nào bỡ ngỡ, ngơ ngác vào sài gòn đi thi, mới đây mà đã 7 năm rồi. So với cái thời đó, bây giờ mình đã khác đi rất nhiều, may cái là tiêu cực ít hơn tích cực, cũng mừng cho mình.

Mùa hè mà, nên những năm trước cái tháng này là tháng ăn chơi. Có lẽ tháng này cũng là tháng mình bắt đầu đi học võ, và 1 năm sau đó cũng là tháng mình lên võ đài. Mình có viết 1 bài về chuyện này, nhưng không ngờ mới đó đã 1 năm trôi qua rồi.
Những năm trước, có lẽ tháng này là lúc mình thi học kỳ xong, nên chắc là đã về nhà tận hưởng sự sung sướng rồi.

Nói nhiều từ có lẽ, là vì mình không nhớ khái niệm về tháng, có những thứ mình nhớ rất kỹ, nhưng có nhiều điều mình chẳng nhớ gì cả. Đầu óc tệ vậy đó.

Đến phần sinh nhật, không có nhiều, nhưng là của những người quen biết khá thân: Đ và Ch. MT28, H., V., D. xóm trọ.

This entry was posted on 7/03/2009 09:17:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: