Author: Lorian Mr
•6/07/2009 03:55:00 CH
Tháng 5 trôi đi từ từ, vậy mà tháng 6 qua rất nhanh, mới đó mà được 1 tuần rồi. Ôi thời gian!
Đã định rằng, sẽ viết và đọc nhiều hơn, nhưng sao mà… chẳng tiến triển bao nhiêu.
Tháng 6 đến, vậy là đã được nửa năm rồi.

Thông thường, những năm trước đây, mình dành một khoảng thời gian để coi lại những gì mình đã trải qua trong 6 tháng đầu, để nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng. Vậy mà giờ đây bận rộn sao mà không có thời gian nữa. Ngay đến cái blog của mình thôi, mà cũng chưa chịu viết bài lên. Con người ngày càng phụ thuộc vào nhiều thứ, mình muốn thoát ra khỏi nó nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp hữu hiệu.

Ý tưởng viết bài vẫn không thiếu, có điều nó tới vào những lúc mình đang dở dang công việc. Nên khi ngồi vào viết lại chẳng biết viết cái gì nữa, thế mới đau… Rồi dần dần nó cũng mất đi… Tiếc…

Tháng 6 đến với lời chào mừng là 1 cái lỗ xuất hiện trong cái dạ dày. Mặc dù không bự bằng cái lỗ thủng tầng ozon như ông trái đất, nhưng nó cũng gây đau kinh khủng. Mà cũng tại mình thôi, cứ chịu đau suốt nên nó cứ nặng thêm, giờ phải cố gắng mà vá nó lại.

Tháng 6 không có nhiều người quen sinh vào ngày này. Chỉ có N Á. (MT28) và P. (123), và có ngày mà mình sẽ kỷ niệm 25 năm ngày bước ra cuộc đời này.

This entry was posted on 6/07/2009 03:55:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: