Author: Lorian Mr
•6/18/2009 10:07:00 CH
Sau những ngày tháng ngắc ngoải, cuối cùng cái Yahoo!360 cũng có 1 quyết định chính thức “lên đường” vào tháng sau.

Với bản thân mình, chuyện này không quan trọng vì blog chính của mình là đặt tại đây, blogspot của Gmail.

Nhưng khổ nỗi 1 cái là bạn bè 1 dọc là ở bên Yahoo đó. Thế nên bây giờ chuyện liên lạc cũng khó khăn hơn.

Bây giờ, mọi người đang nhốn nháo chuyện di chuyển nhà cửa. Ly tán lộn xộn cả lên như đang có chiến trận vậy. Người nhảy multiply, người dời qua facebook, người nâng cấp lên Yahoo! Plus, sao chẳng thấy ai lên tiếng về việc chuyển nhà sang Blogspot.

Thấy cũng lạ, vì blogspot là nơi có tính tương tác cao với tất cả mọi người. Không yêu cầu tài khoản cũng có thể comment, không yêu cầu tài khoản cũng có thể đăng nhập vào. Và có thể liên kết bạn bè ở bất cứ blog của hãng nào. Với những tính năng thông thoáng như vậy, tại sao mọi người lại không theo? Câu trả lời theo mình đơn giản nhất là, mọi người làm biếng tìm tòi để có được 1 blog đẹp (blogspot thì cần phải săn tìm code) trong khi các trang khác có 1 hệ thống template sẵn sàng khá đẹp.

Từ giờ, muốn liên lạc với mọi người, chẳng lẽ ai có địa chỉ ở đâu mình phải tạo 1 cái để có thể trò chuyện với họ sao, kham sao nổi, nhưng mà nếu không, thì giải pháp nào tốt hơn?

Nhớ thời còn Yahoo!360. Mình thường xuyên chạy qua chạy lại blog bạn bè để nhắn tin hỏi thăm, rồi họ cũng tới thăm lại. Và 1 chuyện vui nho nhỏ là mình hay viết những dòng blast từ những câu danh ngôn hay, lời nhạc hay lên đó. Giờ không biết viết ở đâu? Buồn xíu đó thôi.

This entry was posted on 6/18/2009 10:07:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: