Author: Lorian Mr
•5/04/2009 12:54:00 SA
Tháng 5 xuất hiện với liên tiếp 4 ngày nghỉ, được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt. Người đi chơi, người về quê, người… vẫn như mọi ngày.

Tháng 5 không có một sự kiện nào nổi bật cả, ngoài một kỷ niệm buồn không thể quên trong cái ngày 4-11-5-2005 trước.

Tháng 5 tới với sự mong đợi 1 sự thay đổi của bản thân. Khi tháng 4 trôi qua, nếu ví nó như 1con đường làng, thì mình đang sắp lọt xuống mương. Có rất nhiều chuyện không hay xảy ra! Và tháng này cần phải đưa nó lại quỹ đạo an toàn.

Đã 20 ngày rồi mình không đụng tới suy nghĩ để viết ra một cái gì đó. Vì thời gian chỉ để dành cho nghe, xem, và nói, không có thời gian để đọc. Một sự phân bổ thời gian ngu ngốc. Nên đến nỗi giờ muốn viết cái gì đó cũng thấy khó khăn. Thôi thì bài viết này là một sự khởi đầu lại.

Tháng 5, mình sẽ thi môn cuối cùng của khóa học cao học, kết thúc 1 năm rưỡi học tập. Chắc sau khi thi sẽ có 1 buổi hoành tráng đây.

Tháng 5 có ngày sinh nhật của 1 dọc bạn bè ở quê: H H., N V., Tr H., Đ., toàn là bạn khá thân. Rồi của Th. sư huynh. Và cuối tháng là sinh nhật của Tr M.

Quyết định rồi, tháng 5 của mình sẽ là tháng của đọc và viết!

This entry was posted on 5/04/2009 12:54:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: