Author: Lorian Mr
•5/25/2009 12:46:00 SA

Cuối cùng thì giải bóng đá hấp dẫn nhất cũng đã kết thúc. Mặc dù là xác định được ai là người vô địch, nhưng vòng đấu cuối cùng cũng không kém phần hấp dẫn.

Lần đầu tiên mình trông chờ coi những trận đấu cuối để xem ai sẽ trụ hạng được giữa 4 đội Sunderland, Hull City, Newcastle và Middlesbrough. Vì đội bóng mình thích là Newcaslte, vì chơi game đá banh, đội này có 2 tiền đạo rất tốc độ là Owen và Martin, nên mong muốn họ sẽ thắng trận và trụ hạng. Nhưng cách họ thi đấu thì không mong gì là sẽ thắng cả, tất cả thi đấu cứng nhắc, áp lực và do đó mắc quá nhiều lỗi. Mặc dù so kết quả với các trận khác, thì chỉ cần hòa là Newcastle có thể trụ hạng thành công, nhưng cuối cùng cũng không đạt được. Và điều xấu nhất đã đến, họ sẽ đá ở giải hạng nhất mùa sau, không biết bao giờ mới xuất hiện lại tại Premier Leage.

Khi tất cả trận đấu kết thúc, hiện ra người khóc kẻ cười. Không chỉ cầu thủ mà cả cổ động viên. Bài viết này mình bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với cổ động viên của Premier Leage. Đội trụ hạng thành công, cổ động viên ở lại đứng cả lên chúc mừng các cầu thủ, điều này ở mình cũng có. Nhưng với đội xuống hạng, cổ động viên cũng nán lại khán đài, người thì ngồi khóc, nhưng đa phần vẫn đứng vỗ tay cổ vũ cho các cầu thủ, với những lời cổ động sẽ luôn theo sát cổ vũ cho các cầu thủ. Họ luôn yêu câu lạc bộ, luôn yêu đội bóng cho dù có thế nào chăng nữa. Một hình ảnh thật đẹp.


This entry was posted on 5/25/2009 12:46:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: