Author: Lorian Mr
•5/19/2009 09:48:00 CH
Vào blog, bất chợt nhìn ngày đăng bài viết mới nhất: đã 5 ngày rồi. Đang trong giai đoạn ít quan tâm tới blog hơn, tuy là vẫn hàng ngày truy cập vào nó. Càng ngày cũng ít ghé thăm blog bạn bè hơn.

Không phải là mình không còn ý tưởng gì để viết bài, một phần là do mình toàn viết nháp không, chưa gõ thành file nên lại làm biếng. Bài viết cảm nhận là phần quan trọng nhất và riêng nhất để nhận biết blog của mình mà lại không chịu làm.

Một phần lại mệt mỏi, chỉ muốn giải trí khi về nhà (lý do chính đáng để game đây). Những gì mình đang làm lại không cho kết quả như mong muốn, có vẻ cũng rảnh thiệt, cứ đâm đầu vào 1 vũng lầy như không có đường ra, chỉ tại mình hơi cầu toàn và cố chấp.

Mọi việc khác vẫn diễn biến bình thường, chỉ có điều mình ít đọc hơn nên ít viết hơn. Vậy thôi!

Hết 1 bài viết khi không có ý tưởng gì mà cứ muốn viết cái gì đó!

This entry was posted on 5/19/2009 09:48:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 13:17 20 tháng 5, 2009 , Unknown nói...

"Viết là chết trong lòng một iết" hề hề .... Lâu lắm mới qua thăm Lorian đây , thật là Áy náy zô kùng :)
Tự viết là khó nhất , nên đừng gượng ép làm gì : Đừng viết khi không muốn - và đừng quá quan tâm mình viết hay hoặc dở - cứ "xổ" những cái mình nghĩ ra là được rồi :)

Happy thứ tư :))

 
On lúc 23:08 21 tháng 5, 2009 , lorian nói...

Không phải là không muốn, nhưng mà là đôi khi cạn ý tưởng thôi. Mà mình phải đưa ra hạn cho bài viết của mình chứ, làm biếng hoài cái blog lên rêu sao? ^^