Author: Lorian Mr
•4/03/2009 01:01:00 SA
Tháng 4 xuất hiện với sự chào đón nhiệt liệt bằng những cơn mưa trước đó mấy ngày.

Mong muốn tháng 4 với nhiều hơn những cơn mưa để giảm bớt cái nóng nực, để thôi nhiều đêm phải tắm 2-3 lần mới có thể chịu được cái oi nồng. Để mất đi cảm giác của những ngày gần đây: mệt mỏi với quy trình chạy đi chạy về, trong người như có lửa.

Là tháng tiếp tục của những công việc thường ngày hay làm. Vẫn cảm giác vui vẻ và hài lòng với những gì mình đã và đang làm.

Là tháng có kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người mình rất hâm mộ với những bài hát không thể tìm ở đâu khác.

Là tháng có ngày Cá tháng tư, ngày mình biết được nhờ đọc truyện Doraemon, ngày mà mình chưa từng lừa ai, mà bị lừa vài lần. Mấy năm nay may không bị ai cho ăn cá. Chắc thấy mặt mình hình sự quá họ cũng ngán nhỉ.

Là tháng có sinh nhật của 1 người đã gắn với 1 thời học trò của mình, cũng 10 năm chứ có ít đâu. Tuổi nhỏ thật đẹp và nông nổi, nhút nhát.

Là tháng có sinh nhật của em Vy, so với 2 anh chị thì nó thiệt thòi nhất, nhưng có vẻ tài năng nhất, và có hoài bão nhất.

Xem thử danh sách lớp: hiện ra một số cái tên có ngày sinh nhật trúng tháng này: Đ D. (21), M H. (27), Tr. “Quỷ” (24), Q Tr. (12), T. (14), X V. (15), Th. (6), Nh. (3). Chợt nghĩ có đến lúc nào số bạn bè của mình quen biết có ngày sinh phủ kín 365 ngày không?

Tháng 4 tiếp tục những điều mình vẫn làm: viết blog, và mỗi ngày là 1 dòng blast khác nhau, lấy từ các bài hát, các câu nói hay mình nhặt được.
This entry was posted on 4/03/2009 01:01:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: