Author: Lorian Mr
•3/20/2009 01:23:00 SA
Cuộc sống bây giờ vẫn ổn, bình thường. Lâu rồi không viết tản mạn nên hôm nay kiếm cớ để viết thôi

Hàng ngày vẫn làm đề tài đều đặn. Có điều tối về không học bài nổi, mệt mỏi lắm. Thay vào đó là thói quen mở máy lên nghe nhạc, đọc báo, thưởng thức hình ảnh thân quen trên máy, và có thời gian lo cho blog hơn, cũng như cập nhật blog bạn bè thường xuyên. Nhưng mình không ngờ viết bài cho blog cũng gây cho mình 1 áp lực nhất định. Thường thì bên tiếng Anh là 2 lần/tuần, bên tiếng Việt thì nhiều hơn chút. Cũng dành chút ít thời gian cho viết bài, mà lại làm biếng đánh máy lại, với lại cũng còn nhiều chỗ phải chỉnh sửa thêm. Mà thấy mình bận rộn và mệt vậy nhưng khi có ai nhờ giúp thì vẫn cứ giúp. Đôi khi thấy mình cũng lạ thiệt.

Quan hệ với mọi người vẫn ổn. Chỗ mình làm đề tài vẫn vui vẻ, toàn mấy đứa tửng tửng với nhau cả mà. Ở quê lâu lâu 2 thằng bạn lại gọi hỏi thăm, mình thì ít làm điều ngược lại; chấp nhận đó là khuyết điểm của mình. Với gia đình còn tệ hơn, ngoài gọi điện về xin tiền, không còn chuyện gì cả. Có khi thấy thật áy náy và bất công với ba, nhưng nhìn chung bây giờ đó là phương án có thể chấp nhận được với tình hình rối ren hiện nay.

Vậy tóm lại, dù mọi ngày vẫn trôi qua bình thường, thì như vậy cũng tốt rồi. Chỉ hơi lưu ý đến khả năng liên kết với bạn bè thôi.

This entry was posted on 3/20/2009 01:23:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: