Author: Lorian Mr
•3/01/2009 10:04:00 CH
Tháng 3 đến nhanh như 1 cơn gió, đơn giản là tháng 2… ngắn củn.

Đầu tiên, tháng 3 - nó là những ngày bắt đầu lao vào làm đề tài, để mong sẽ nhanh chóng hoàn tất, còn nhiều việc phải làm khác nữa. Mình đã phải bỏ chơi game, chỉ để có thời gian hơn đến việc nghiên cứu, vì có khi… mình phải hoãn lại 1 thứ gì đó để hoàn thành 1 cái gì đó. Cuộc đời thiếu gì những việc như vậy.

Là tháng có ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, mà chỉ nhớ vậy thôi, chứ không quan tâm. Sự thật là chưa bao giờ tặng hoa cho ai vào ngày này cả, lý do: không phải ngày lễ mới tặng hoa được; mình cứng đầu thấy sợ luôn!

Là tháng có ngày thành lập đoàn 26-3. Mình rất thích ngày này, vì thường được đi cắm trại. Lần đầu tiên là năm lớp 4, rồi lớp 8, lớp 11, và mấy năm đại học. Nhưng nhớ nhất là năm lớp 8: làm trại, dựng trại, lúc đó còn ngu ngơ, hồn nhiên, nên có cái hay của nó. Dù những năm đại học vui chơi nhiều hơn, nhưng cảm giác không trọn vẹn như những ngày còn chút chít. Bạn bè gặp lại, giờ vẫn hay kể lại những ngày xưa vui vẻ đó, ít ra giờ còn biết thông tin về nhau, dù ít dù nhiều.

Những nơi mình đã đi qua
Thời gian thay đổi giờ xa lắm rồi...
Những người của ngày xưa ơi!
Đã về nơi chốn phương trời nào đây?
Bước đi qua những tháng ngày
Có khi ngoảnh lại, thơ ngây mất còn


Tháng 3: Mình biết bạn mình đang cố gắng làm việc để kiếm tiền, lo cho đứa con sắp chào đời. Khi mình có 1 lý do để cố gắng, sẽ cố gắng hết mình. Mọi việc sẽ tốt đẹp nhé, bạn ơi!
This entry was posted on 3/01/2009 10:04:00 CH and is filed under , , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: