Author: Lorian Mr
•3/24/2009 01:22:00 SA
Chiếc wave alpha từ từ dừng trước tiệm thuốc tây. 1 gã trai bước vào quầy, đứng bán là một cô dược sĩ xinh đẹp.

- Chào chị! Bán cho em thuốc đau bao tử
- Em đã đi khám chưa?
- Dạ chưa!
- Sao em biết đau bao tử?
- Thì thấy bụng nó đau, ủa vậy không phải hả?
- Có thể là đau bao tử, có thể bị rối loạn tiêu hóa….
- Em không biết, bị đau dữ dội 3 lần rồi, lần thứ 4 quyết định đi mua thuốc. Vậy em bị đau bao tử hay rối loạn tiêu hóa?
- Đau có thể do uống rượu bia, thuốc lá..
- Chính xác
- Có thể là ăn uống không điều độ
- Chính xác, em ăn uống lung tung lắm. Vậy em bị rối loạn tiêu hóa hả?
- Em lấy mấy liều?
- Chị cho đại đi. Nếu không hết em ra mua thêm thuốc ngủ uống thêm là hêt đúng không?


Có lẽ cơ thể mình đã không chịu nổi tính tình của mình rồi. Từ bao giờ ăn uống lung tung mình không nhớ nữa. Và dần dần, mình biết rồi sẽ có ngày này đến. Từng bị rồi, nhưng bị nhẹ nên tưởng là đau bao tử cũng chỉ là thế thôi, mình có thể chịu được. Suy nghĩ nông cạn! Đến giờ, đau quằn quại, không thể ngủ được. Nhưng cũng phải đến lần thứ 4 cùng với lời khuyên thì mình mới chịu đi mua thuốc. Mà cũng vì cứng đầu thôi, mình muốn coi sức chịu đựng đau đớn của mình tới đâu, bao lâu rồi mà không ngờ cũng còn khả năng chịu đựng tốt vậy. Nhưng mày sẽ chết sớm thôi thằng khùng à!

Ăn uống lung tung không giờ giấc thì khó thay đổi được rồi. Nhưng chắc phải bỏ hết rượu bia thôi, và cả món cà phê không đường của mình nữa. Hu hu.

This entry was posted on 3/24/2009 01:22:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: