8-3
Author: Lorian Mr
•3/09/2009 12:02:00 SA
8-3, 2 thằng bạn thân gọi điện hỏi thăm, chê này chê nọ, nói sao không đi tặng hoa cho ai. Mà tụi nó có tặng hoa cho ai đâu, chỉ có thằng Ánh tặng hoa cho vợ nó, xong.
Không tặng cho mấy đứa bạn thân, hỏi ra thì tụi nó đi uống cà phê rồi đi chơi game, chịu nổi không.

8,3, đi ra ngoài ăn cơm, đông đúc gì đâu luôn, mấy quán ăn, quán chè chắc hết chỗ ngồi quá.

8-3, vẫn bình thường như mọi ngày, có điều cũng chạy loanh quanh blog của mấy nữ mà viết vài lời chúc mừng. Gặp vài mống trên Y!M, đòi lời chúc nữa mới ghê.

8-3 là ngày quốc tế phụ nữ, thông thường thì người ta sẽ tặng hoa, chúc mừng cho những người thân là nữ. Vậy mà giờ thấy nó giống là bản sao của ngày 14-2 vậy. Thằng em nổi tiếng là 8 tiếng ngủ + 16 tiếng game/ngày mà cũng mất vài ngày để tự làm hoa giấy để tặng cho bạn gái, tranh thủ tình cảm của em mà. Nghĩ lại thấy mình cũng cứng đầu thiệt, chẳng chịu tặng hoa gì cả, từng bị trách rồi chứ có phải đâu, mà cũng từng bị mất điểm rồi, mà vẫn không thay đổi chút nào suy nghĩ của mình. Kệ, mình dị ứng với mấy ngày lễ.

Thầy Th. hồi âm thư, khen mấy bài thơ thất tình của mình viết khá, haha. Lúc buồn buồn viết cảm xúc dâng trào mà. Dạo gần đây không làm đề tài tình yêu nữa, chuyển sang cuộc đời, suy ngẫm chút cho vui.

This entry was posted on 3/09/2009 12:02:00 SA and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: