Author: Lorian Mr
•2/13/2009 11:31:00 CH
Tháng 2 là những ngày hậu tết, ăn chơi đã đời với bạn bè, những người bạn ít ỏi, những người bạn thật sự của mình. Mà mỗi lần về phải đi gom tụi nó lại, mỗi lần mình đi là tụi nó lại tản ra, chẳng hiểu sao.

Là những ngày tiếp tục xa nơi nhiều kỷ niệm, nơi có nhiều nỗi vui mà cũng lắm nỗi buồn.

Là những ngày tiếp tục tất bật cho công việc học tập của mình. Một năm mới đến, tất nhiên là sẽ có những dự định mới, hay tiếp tục những dự định cũ. Là gì nhỉ? Thời gian để học anh văn, hoàn thành xong luận văn… Và những mong muốn vẩn vơ, như là học khiêu vũ chẳng hạn, đi học một mình thì khiêu vũ với ai chứ… Nói chung trước khi về lại quê nhà, mong muốn mình sẽ có được sự trang bị tốt.

Là lúc mình nên thực hiện những lời hứa với bạn bè, đã hứa làm giùm họ cái gì, giúp họ cái gì? Nên thực hiện sớm nhất có thể.

Tháng 2 không có nhiều sinh nhật của bạn mình, chỉ quan trọng nhất là sinh nhật bà chị ruột 100% của mình. Tuy mình không có một lời chúc nào, một bông hoa nào, nhưng trong tâm, luôn mong chị hạnh phúc.

Tháng 2 có 1 ngày dành cho đôi lứa yêu nhau, 14-2, Valentine. Chưa bao giờ bận tâm tới ngày này, vì chưa có người yêu, nhưng có cũng vậy, mình không quan tâm đến ngày lễ, vì đâu nhất thiết ngày lễ mới biểu lộ tình yêu của mình. Mà nhớ ra, trước đây mình cũng nhận được thiệp nhân ngày này rồi ấy chứ, giờ nhỏ cũng có người yêu rồi. Chờ một đứa cứng đầu và tửng tửng mệt mỏi lắm đúng không?

This entry was posted on 2/13/2009 11:31:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: