Author: Lorian Mr
•2/17/2009 11:00:00 CH
Là trang web mình tình cờ gặp cách đây vài năm, lúc đó hình như học năm 2 thì phải. Với mình lúc đó, nơi đây là một khung trời mênh mông những thứ mình muốn đọc, nhiều thứ để mình học hỏi, và nhiều thứ để mình suy ngẫm. Đến nỗi mình đã tự soạn ra 1 tập gồm những bài viết trong trang web này. Và mình đọc khá nhiều bài viết trong đó, đến nỗi nhiều khi có người tặng mình những bài viết sưu tầm, hóa ra là những bài mình từng đọc rồi không.

Mình làm thành viên với cái tên khá lãng mạn và… nữ tính: banglang… Nhưng mà vì cái tên này mới có 1 nhỏ gởi tin nhắn làm quen với mình, hì hì. Giờ cũng chẳng biết liên lạc sao.

Nhưng rồi một ngày, truy cập vào trang web, không được. Thế là từ đó mất đi một nơi để sinh hoạt web, để viết cảm nhận của mình.


Và một ngày gần đây, thử tìm lại lần nữa, thì bất ngờ nó lại xuất hiện. Và tìm hiểu thì biết được là ngày đó trang web bị mất cơ sở dữ liệu, thế là đi tong. Giờ những người cũ mới thành lập lại. Tuy bài viết chưa đồ sộ như trước kia, nhưng giờ đã có nơi cho những người trẻ tuổi có nơi để đọc được nhiều điều bổ ích, những điều mà mình chưa bao giờ nghĩ.

Địa chỉ mới: http://forum.hoathuytinh.com/index.php
This entry was posted on 2/17/2009 11:00:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: