Author: Lorian Mr
•1/09/2009 12:43:00 SA
Thi xong một môn nữa, nhưng cảm giác như là đã thi xong hết rồi á. Lâu lắm rồi mới đụng lại môn thi học bài, trước giờ toàn thi đề mở, lại chỉ có 1 ngày để học hết 1 đống dữ liệu. Còn nhớ trong đầu chút chút là còn may rồi. Biết là vào thi sẽ quên đi vài thứ, nhưng mà tức. Đã nhớ là nó nằm ở đó, dòng đó, nhưng mà lại không nhớ, thế mới đau.

Chỉ mới 25 tuổi thôi chứ bao nhiêu đâu, vậy mà cảm giác như mình không học nổi nữa rồi. Đầu óc tệ kinh khủng, đến mấy bài hát mà đôi khi còn quên lời nữa. Giống như có vài notron đi nghỉ mát rồi vậy. Chắc tại lười suy nghĩ quá.

Chỉ còn 2 môn thi nữa thôi, là được về quê rồi. Mới có tin bảo vệ đề cương sau tết, tuy vui đó nhưng không biết về quê có đụng gì tới nó không nữa. Dù sao thì về tết sớm hơn được 1 ngày, yeh. Và vụ ăn nhậu tất niên của lớp cũng thoải mái hơn do không phải lo lửa cháy ở sau lưng.

Mà bài viết cổ động tinh thần ăn chơi của lớp mình viết đúng khùng luôn, đôi khi cũng bất ngờ về mức độ tửng của mình.

This entry was posted on 1/09/2009 12:43:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: