Author: Lorian Mr
•12/25/2008 02:22:00 SA
Ba gọi điện, không hỏi Noel đi đâu không? Vì cũng biết mình sẽ trả lời là không thôi. Khóc than là Đà Nẵng lạnh ghê quá. Còn ở đây thì vẫn nóng như quỷ.

Khác với những năm trước, khi còn đi học thì Noel toàn dính với ngày học không, may sao năm nay không trúng ấy chứ, không thôi thì cũng đi học. Năm nay khác mọi năm, có vụ nhậu ở Viện. Vừa ăn vừa coi đá banh, cổ vũ hết mình, la hét thật vui.

Xong rồi cũng không đi chơi đâu, được cái là nguyên lớp mình chắc lo viết đề cương nên Noel năm nay nằm nhà hết, vậy là có người chung số phận rồi.

Lúc về nhà, may mà không kẹt xe. Dù nhiều người vừa đón Noel, vừa mừng đội Việt Nam chiến thắng. Mình cũng chưa ghé ngang qua khu Q1 coi trang hoàng như thế nào, có đẹp không? Thích về nhà hơn, ở nhà là ấm áp nhất.

Rồi online, cũng nhiều tin nhắn chúc mừng, vào từng blog của bạn bè để chúc mừng luôn.

Năm nay được cái lạ, là có nhận tin nhắn chúc mừng Noel, hình như mấy năm khác không có. Thế là bày trò nhắn tin lại luôn, suy nghĩ 1 tin nhắn cũng mất chất xám ghê gớm, mà như vậy hay hơn là lấy mẫu sẵn rồi gởi.

Cuối cùng mới nhớ ra vụ thơ. Từ khi vào Sài Gòn, trừ năm đầu còn bỡ ngỡ xong, năm nào cũng có 1 bài thơ buồn buồn vào ngày này cả. Vậy là cũng ráng sáng tác ra 1 bài cho nó có “truyền thống”.

Xong 1 ngày Noel, đơn giản ghê.

Noel này, bạn đang làm gì vậy bạn thân ơi?

This entry was posted on 12/25/2008 02:22:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

3 Lời bình:

On lúc 20:00 25 tháng 12, 2008 , Nặc danh nói...

Đọc lại thấy giống bài văn tả thực ghê. Muốn viết khùng khùng chút nhưng viết không ra. Chắc còn phải học hỏi nhiều. Bạn bè thấy có mấy người viết đúng khùng luôn, phải học hỏi mới được.

 
On lúc 09:24 26 tháng 12, 2008 , phanminhhientrang nói...

Từ khi vào Sài Gòn, trừ năm đầu còn bỡ ngỡ xong, năm nào cũng có 1 bài thơ buồn buồn vào ngày này cả. Vậy là cũng ráng sáng tác ra 1 bài cho nó có “truyền thống”.

Sao Lorian không viết bài thơ đó lên blog để mọi người cùng đọc vậy. Trang tò mò muốn xem nó quá....

 
On lúc 00:20 27 tháng 12, 2008 , Nặc danh nói...

Rồi, từ từ, trong mục thơ cũng có mấy bài mình viết lên rồi đó.