Author: Lorian Mr
•12/09/2008 11:39:00 CH
Đây là 1 phim rất hay, theo suy nghĩ của tui, với những cảnh quay rất đẹp và những màn trình diễn âm nhạc không thể chê, phim này thấy còn hay hơn phim "way back into love" nữa. Ngay sau khi coi xong, tui đã có ý định sẽ giới thiệu cho mọi người coi. Nhưng có lẽ phim cũng kén chọn người coi lắm, vì tuy được các nhà phê bình nghệ thuật đánh giá cao, mà bị thất bại về doanh thu, làm hết 30 triệu mà thu được có 31 triệu.


Khác xa những cảnh bạo lực đẫm máu trong bộ phim đầu tiên của đạo diễn Kirsten Sheridan Disco Pigs, August Rush gợi nhắc tới câu chuyện nổi tiếng dành cho thiếu nhi “Oliver Twist”. Ở đây, hình ảnh trung tâm là cậu bé với thiên tài âm nhạc kỳ diệu đang cố gắng đưa cha và mẹ trở lại bên nhau mặc dù hai người không hề hay biết có cậu trên đời.

Một mô tuýp quá quen và khán giả hoàn toàn có thể đoán trước kết cục nhưng với những khoảnh khắc thực sự hấp dẫn, August Rush là một tác phẩm đẹp của Warner Bros.

Cởi mở con người bạn với những giai điệu cuộc sống xung quanh là lời khuyên của người dẫn chuyện và cũng là nhân vật chính, cậu bé Evan (Freddie Highmore).







August Rush không phải bộ phim dành cho những người đam mê kết cục bất ngờ. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái cho con mình thưởng thức August Rush mà không hề phải lo lắng. Điểm hấp dẫn nhất của bộ phim là những sắc màu cuộc sống nơi thành phố nhộn nhịp, tiếng còi xe ầm ỹ, tiếng những trái bóng rổ được chuyền đi trong trận đấu nảy lửa và rồi giai điệu dịu dàng của những bản tình ca.



Điểm nhấn của Augush Rush, diễn viên nhí Highmore (Charlie and the Chocolate Factory, Finding Neverland) đủ sức lôi cuốn để đảm nhiệm vai diễn khá nặng ký này. Cậu bé đã tạo ra được một vị trí “đối chọi” với “tượng đài” - nam diễn viên kỳ cựu Robin William.


This entry was posted on 12/09/2008 11:39:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: