Author: Lorian Mr
•9/28/2008 11:10:00 CH
Cuối cùng cũng hết một mùa hè nghỉ ngơi thoải mái. Lần đầu tiên trong những năm xa nhà, mình không về quê ngày hè.

Nhìn lại những ngày qua, có thể thấy biết bao nhiêu điều mình đã bỏ qua, không làm được, dự định tiêu tan hết. Nhưng lại có thứ mình không hề có trong những năm rồi: chuỗi ngày yên bình, vui vẻ. Và càng quý giá hơn trong giai đoạn khó khăn này.

Muốn nghỉ lúc nào thì nghỉ, muốn làm cái gì thì làm, mọi thứ dường như hoàn hảo, ấy là ý kiến chủ quan của mình. Và bao dự định cho việc học tập, nâng cao kỹ năng, kiến thức đều lần lượt bị lãng quên, thay vào đó là những thứ làm giảm stress. Cũng tốt thôi! Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn học và học.

Thời gian để làm những điều mình muốn đã có, giờ là thời gian mình làm những điều mình phải làm… Bắt đầu nhập học, còn 1 năm nữa thôi, cố lên. Vẫn là những (nhiều) mục tiêu nho nhỏ mình muốn đạt tới; điều quan trọng là mình cần nghiêm khắc với bản thân nhiều hơn nếu không muốn thêm 1 lần chưa hoàn thành ý nguyện.

Mình nhập cuộc lại vào chuyện học khá tốt, kinh nghiệm nhiều mà, chỉ cần ngồi vào máy tính, đọc bài, đọc bài và đọc bài, mệt thì nghe nhạc, hài v.v. Hạn chế lên mạng. Và cuộc sống bây giờ vẫn tốt. Chơi nhiều cũng thấy tốt, học nhiều cũng thấy tốt, đấy là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của mình nhỉ.

This entry was posted on 9/28/2008 11:10:00 CH and is filed under , . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 23:07 7 tháng 11, 2008 , Nặc danh nói...

Dù không quá chú tâm vào học nhưng cũng không đến nỗi bỏ phí nhiều thời gian.
Chỉ là công việc nhiều hơn thôi, mệt mỏi ghê.
Cố gắng lên, còn 2 ngày nữa thôi. Công việc tiếp theo tính sau...