Author: Lorian Mr
•8/16/2008 12:23:00 SA
Mình thích làm những điều bất ngờ, nhưng là đối với nữ kìa (trọng sắc ghê). Nên một ngày, khi bé Phương nhờ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho thằng Cường là lần đầu tiên mình làm trò này, mình cứ phân vân không biết làm sao đây. Nhỏ chỉ từng bước nên làm sao sao...

Phải bí mật từ khâu đi mua hàng về, rồi cất giấu hàng nữa, sao cho nó không biết.

Lo nhất là sợ thằng quỷ này đi qua đêm không về, thế là kế hoạch hỏng hết, may mà trời phụ lòng người, í lộn trời không phụ lòng người.

Đến đêm phải đem hàng xuống bếp chuẩn bị đầy đủ, lên rồi đốt nến, đập thằng quỷ dậy, đưa cho nó thanh đại đao lên cầu nguyện với trăng sao trời đất, rồi... cho nó ngủ tiếp, còn lại 2 anh em toàn quyền quyết định với chiến lợi phẩm, hehe.

Nhắn tin cho bé Phương kế hoạch hoàn thành như mong đợi, yên lòng nhắm mắt, dĩ nhiên là sau khi no bụng.

Dù thấy hơi kỳ kỳ, nhưng khi làm xong cũng thấy vui vui. Thằng Ánh và Ríp nghe được chuyện này chắc cười ré lên mất.

Hôm nay đồng sinh nhật Kim Sơn, hôm nay sẽ gọi điện chúc mừng nó.

This entry was posted on 8/16/2008 12:23:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 10:30 16 tháng 8, 2008 , phanminhhientrang nói...

Không biết thì thôi đã biết rồi, cũng cho Trang gởi lời chúc mừng sinh nhật bạn của bạn. Những người chưa quen biết. Chúc các bạn là người hạnh phúc nhất khi có những người bạn tuyệt vời ở bên cạnh

 
On lúc 22:33 16 tháng 8, 2008 , Nặc danh nói...

oe',dau tien vao doc cu tuong la sinh nhat coa ban co*.Thui thi lo~ doc. roi,Trang oi! TranCanh gui loi` chuc' ke' voi' nha!!!