Author: Lorian Mr
•8/03/2008 12:03:00 SA
Không hiểu sao tự dưng chựng lại, mấy ngày liền không đụng tới blog gì cả.
Mấy ngày gần đây là một sự đổi khác trong bản thân. Mình đã bắt đầu chán ngán với nhiều thứ rồi. Thời gian dành cho online liên tục với cảm giác thích thú đã không còn.

Mỗi game mình chơi được một lúc lại thấy chán, những bài nhạc mình nghe giờ cũng thấy khó chịu trong người, như là tra tấn vậy. Tranh thủ sự thay đổi này, mình chuyển chút thời gian sang học tập, và đã thành công. Rồi còn đọc sách nữa chứ, ít ra cán cân về thời gian cũng bớt lệch sang chơi bời.

Có điều dạo này mình cũng ít có cảm hứng viết bài đi, vì chẳng hiểu nguyên nhân nên chẳng biết cách giải quyết, đành tự lần mò tìm vậy. Mỗi lần tính viết về cái gì, ngồi xuống bàn thì lại chẳng muốn viết nữa, chẳng biết bắt đầu từ cái gì. Mong rằng sẽ nhanh chóng qua được cơn “khủng hoảng” nhẹ này.

This entry was posted on 8/03/2008 12:03:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

2 Lời bình:

On lúc 13:52 4 tháng 8, 2008 , phanminhhientrang nói...

Không phải chỉ có mình bạn mới có tâm trạng đó đâu, mà hình thấy nhiều blogger đều vậy, tự dưng không còn có cảm xúc hay ý tưởng gì để viết bài cả, kể cả mình cũng vậy.

 
On lúc 19:50 4 tháng 8, 2008 , Nặc danh nói...

Chỉ là một chút thoáng qua thôi bạn à, rồi mọi chuyện sẽ lại như cũ thôi.