Author: Lorian Mr
•6/02/2008 11:20:00 CH
Rồi xong một môn thi đầu tiên, môn mình hy vọng điểm cao nhất để vớt vát các môn khác, thế nhưng…

Mở đầu là việc máy bị hư mạng, hư luôn máy. Nên hôm qua lớp đưa lên mạng đề thi học kỳ trước, mình chẳng biết gì cả. Vào thi sao mà thấy thời gian rộng rãi, nhưng cuối cùng thì vừa kịp lúc, chẳng có thời gian để coi lại cái gì. So với mọi người thì sai 1 câu, 1 câu nữa kết quả khác với mọi người. Tỷ lệ mình đúng họ sai là 5%, hichic. Buồn ơi là buồn!

Nhưng có lúc lại suy nghĩ mình đã được những gì? Điểm không quan trọng bằng những điều mà mình nhận ra, mình hiểu được. Chỉ là một chút may mắn và cẩn thận của mình tự dưng lại bị mất đi thôi. Còn những môn sau này, có thể là điểm cao hơn, nhưng không biết mình có hiểu hay nhận ra được điều gì không? Bấy lâu nay chẳng đụng chạm gì đến nó cả. Mai là ngày thi tiếp rồi mà tối nay mới chuẩn bị tài liệu để in ra đi thi, thử hỏi mình sẽ nhận được cái gì. Coi như là một sự thất bại nữa của mình.

This entry was posted on 6/02/2008 11:20:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: