Author: Lorian Mr
•6/07/2008 01:20:00 SA
Mình chắc phải hạn chế lại những lời than vãn trên blog của mình thôi, giống như một sự trút giận vậy đó. Vậy là không tốt. Mình có tiếng là một người khùng vui tính mà, giờ blog lại ngược lại, ít ra thì cũng giống giống ngoài đời chút. Cứ đợi lúc tâm hồn buồn bã mới chịu viết bài không hà.

Mai mình sẽ lên lại lịch trình sẽ làm những gì, chiến lược up bài cho blog, thấy nội dung của nó sao tản mạn quá, không có cái gì thật sự nổi bật lên như bên lorian-e.

Rồi đã tới ngày cuối tuần, có thể tranh thủ để chơi chút đỉnh rồi. Nhưng còn phải học nữa chứ. Còn 3 môn thi nữa, ráng mà làm cho tốt. Hôm nay vui sao mà mọi chuyện đều khá suôn sẻ, ngay đến chơi game cũng thắng nữa.

Hôm nay có anh chàng nào đó người Indonexia lạc vào blog của mình, thế là làm quen. Blog của cậu ta nhiều bạn bè thật, thế giới blog thật là rộng lớn. Mình sẽ cố gắng bay cao cao, để có thể nhìn nó bao la cỡ nào.

This entry was posted on 6/07/2008 01:20:00 SA and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

1 Lời bình:

On lúc 00:35 5 tháng 1, 2009 , Nặc danh nói...

Qua 5 tháng, thấy blog mày có một sự thay đổi đáng kể rồi đó.