Author: Lorian Mr
•1/21/2008 07:49:00 CH
Mấy ngày gần đây làm việc liên tục, nói làm việc cho oai vậy thôi chứ chỉ lo làm cho xong cái blog của mình. Nhưng mà làm việc siêng thật chứ, dần dần cảm giác làm việc hiệu quả có lại, nhưng sợ sau khi tết xong lại như cũ, kinh nghiệm rồi mà.

Làm việc nhiều đến nỗi quên giờ ngủ luôn mà, nên… thiếu ngủ, mà hình như từ đó tính tình mình nóng lên hay sao ấy. Dù tinh thần ham vui, đầu óc tưng tửng vẫn còn, nhưng cảm giác cả người mình nóng ran, có thể là một dạng stress. Hôm rồi đi thực hành về, không biết do mệt hay do buồn mà nằm ngủ thẳng cẳng luôn.

Thôi, hãy cứ nghĩ cuộc đời là ly nước chanh. Tết này mong rằng sẽ là cái tết vui vẻ nhất, đáng nhớ nhất kể từ ngày mình rời Đà Nẵng.

Giờ, cố gắng sống hết sức mình, để rồi khỏi luyến tiếc cái gì cả.

Cu Ríp vừa nhắn tin nói là mình có nghị lực lắm, không biết nó nói chơi hay sao chứ mình thấy mình đôi khi đuối không chịu nổi. Có ai nói mình câu đó bao giờ đâu, nhưng nó là người hiểu mình và hoàn cảnh mình nhất mà. Thôi, cứ tin bạn thân của mình vậy, hehe.

Ái chà, không biết có phải ăn ngủ không điều độ hay không mà trí nhớ tự dưng giảm ghê vậy không biết nữa.

This entry was posted on 1/21/2008 07:49:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

0 Lời bình: