Author: Lorian Mr
•1/21/2008 06:53:00 CH
Có khá nhiều trang web đòi hỏi người dùng phải đăng ký khi sử dụng tài nguyên trực tuyến như trong các diễn đàn, các trang web cho nghe nhạc, xem phim, tải driver máy tính ...Việc đăng ký này sẽ làm bạn tốn thời gian, chưa kể một số trang web khi đăng ký đòi hỏi một khoản phí nhất định. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tài nguyên trên web mà không cần đăng ký tài khoản nào.

Cách 1:
Bạn truy cập vào địa chỉ http://bugmenot.com .Chú ý điều khoản sử dụng của trang web này. Tại khung Find and share logín for websites that force you to register, bạn nhập vào đường dẫn của trang web mà bạn cần tài khoản sử dụng. Nhấn nút Get Logins. Sau đó, một danh sách các username và password được cung cấp bên dưới. Bây giờ, bạn có thể sử dụng các tài khoản này để đăng nhập và sử dụng tài nguyên từ trang web yêu cầu.
Lưu ý :Tất cả tài khoản được cung cấp trên trang web đều được các thành viên cung cấp tự nguyện. Vì vậy để "tri ân" người cung cấp, bạn không nên thay đổi mật khẩu. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được tài khoản Premium để dùng tài nguyên hoàn toàn miễn phí như tải nhạc chất lượng cao miễn phí, tải phần mềm, tải driver...

Cách 2:
Nếu không vào dược http://www.bugmenot.com/ , bạn có thể sử dụng Extension User Agent Switcher cho trình duyệt Mozilla Firefox . Bạn tải User Agent tại địa chỉ http://chrispederick.com/work/useragentswitcher/

This entry was posted on 1/21/2008 06:53:00 CH and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

4 Lời bình:

On lúc 15:58 22 tháng 4, 2008 , Nặc danh nói...

trang web này do người hảo tâm cung cấp, nên tỉ lệ không cao cho lắm. Nói chung những ai muốn vào xem trang web yêu cầu đăng ký miễn phí, có thể tìm được tài khoản. Chứ mấy web yêu cầu phí, trước sau gì cũng bị cướp mất à, không tới lượt mình xài đâu.

 
On lúc 18:56 7 tháng 12, 2008 , Unknown nói...

thanks, cho lụm về blog để dành, mình đang cần để vào mấy web của korea. hihi

 
On lúc 15:22 2 tháng 3, 2009 , Nặc danh nói...

hay that do, nhieu luc muon down mot cai j do ma bat fai logon vao thi cung nhoc lam, minh mong cac ban kiem that nhieu pass nua va cung mong may u vao trong rui dung co doi pass di nghe Thanhs!!!

 
On lúc 16:09 2 tháng 3, 2009 , Nặc danh nói...

Haha, đôi khi mình thấy nó hữu dụng, vì download 1 file về cũng phải đòi đăng nhập, thôi đi mượn tài khoản là nhanh chóng.
Còn các tài khoản mà phải mua, chắc không có trên này đâu, vì cũng bị lấy trộm à.